Đặt hẹn (8h-21h từ T2-T7 ; 17h Chủ Nhật)

Dịch Vụ

Điều trị nha chu một lần và mãi mãi nhờ công nghệ hiện đại

Viêm nha chu được biết tới là một trong những thủ phạm số 1 gây ra hiện tượng mất răng, đồng thời làm ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ và sức khỏe của người bệnh. Nếu như thực hiện điều trị sớm sẽ có tác dụng giảm các biến chứng và nguy cơ mất răng hiệu quả.

Viêm nha chu thường có những triệu chứng gì điểm hình?

Viêm nha chu ở giai đoạn đầu thường có triệu chứng điểm hình đó là nướu bị viêm. Giai đoạn này, nếu như được phát hiện, đồng thời điều trị sớm thì bệnh lý sẽ được giải quyết một cách triệt để chỉ với cách lấy cao răng. Còn khi đã để lâu viêm nướu sẽ chuyển biến sang viêm nha chu với các biểu hiện sau:

+ Nướu thường xuyên bị chảy máu, sưng đỏ, ẩn nấp bên trong có thể xảy ra nước mủ xuất hiện.

+ Xuất hiện nhiều cao răng bám ở xung quanh với màu vàng

+ Quá trình ăn nhai bị ảnh hưởng không diễn ra như bình thường, thường xuyên nhạy cảm với thức ăn hoặc bị đau nhức.

+ Bị hôi miệng.

+ Răng bị thưa hoặc lung lay.

nha chu

Những biến chứng thường gặp của viêm nha chu

Viêm nha chu nếu không được điều trị kịp thời, có thể dẫn tới một số những biến chứng như:

Mất răng

Khi viêm nha chu xảy ra sẽ khiến những mô quanh răng bị phá hủy hoặc chịu tổn thương, thậm chí gây ra mất răng hoặc xương hàm tiêu biến.

Gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm

Đối với trường hợp nặng, các loại vi khuẩn từ trong xương hàm sẽ đi vào đường máu và dẫn tới một số những bệnh lý nghiêm trọng liên quan tới tim mạch hoặc máu.

Đau nhức

Xung quanh mô răng bị tổn thương chính là lý do khiến cho người bệnh luôn ở trong tình trạng khó chịu, đau nhức. Nếu nặng thêm có thể khiến vùng thái dương hàm đau nhức liên tục.

Hôi miệng

Hôi miệng nếu không được điều trị dứt điểm sẽ khiến giao tiếp và công việc bị ảnh hưởng.

Những lý do nên điều trị viêm nha chu tại nha khoa quốc tế Việt Hàn

Đội ngũ y, bác sĩ có trình độ cao

Nha khoa quốc tế Việt Hàn sở hữu cho mình một đội ngũ bác sĩ chuyên khao có nhiều năm học tập, làm việc trong lĩnh vực răng hàm mặt. Đặc biệt, không ít người đã được tu nghiệp ở nước ngoài chuyên sâu, có thể khắc phục và điều trị được nhiều trường hợp khác nhau.

Cơ sở vật chất hiện đại

Hệ thống phòng khám nha khoa mà chúng tôi sở hữu đang được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, An Giang, Long An đều có trang thiết bị đầu tư hiện đại, chất lượng tốt nhất.

Quy trình tiêu chuẩn

Toàn bộ dịch vụ tại nha khoa quốc tế Việt Hàn thực hiện đều được tuân thủ theo đúng các quy chuẩn quốc tế. Trước khi thực hiện điều trị, các dụng cụ hoặc phòng ốc đều đảm bảo được vô trùng kĩ lưỡng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh. Thêm vào đó, dịch vụ luôn có chế độ bảo hành rõ ràng, dài hạn.

Quy trình điều trị viêm nha chu ở nha khoa quốc tế Việt Hàn

Bước 1: Thực hiện tư vấn và khám tổng thể

Bệnh nhân được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thăm khám răng miệng tổng thể, từ đó đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng

Trước khi điều trị, bác sĩ sẽ phải thực hiện sát khuẩn và vệ sinh toàn bộ răng miệng. Nhất là đối với những khu vực đang bị bệnh lý cần phải được loại bỏ hoàn toàn thức ăn thừa và vi khuẩn đang còn sót lại bên trong.

>> Răng sứ Lava Plus bắt trọn khoảnh khắc rạng ngời

Bước 3: Lựa chọn phương pháp phù hợp

Với giai đoạn đầu, bác sĩ cần loại bỏ hoàn toàn các mảng bám bằng việc lấy cao răng sạch sẽ và đưa ra phương án chăm sóc răng miệng sao cho phù hợp nhất.

Giai đoạn viêm nhiễm đa phát triển, thấy xuất hiện ổ mủ cần phải áp dụng các phương pháp điều trị như trám bít ống tủy nhằm ngăn không cho vi khuẩn phá hủy chân răng hoặc xâm nhập quá sâu.

Giai đoạn nặng sẽ phải tiến hành nhổ răng hoàn toàn, đồng thời phục hình răng dựa vào các phương pháp cụ thể.

Bước 4: Hẹn lịch khám và hướng dẫn cách chăm sóc

Sau khi điều trị viêm nha chu xong, bác sĩ sẽ vệ sinh và thực hiện sát khuẩn răng miệng. Đưa ra phương án và hướng dẫn cách chăm sóc hiệu quả và hẹn lịch khám lại.

Hãy để răng miệng của bạn được bảo vệ ngay hôm nay bằng cách liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng 0981 555 955 để được hỗ trợ tốt nhất!

Họ tên *
Điện thoại *